Sinh viên chương trình CNTT Nhật Bản báo cáo sản phẩm tại Trường TMCIT

Sinh viên chương trình CNTT Nhật Bản báo cáo sản phẩm tại Trường TMCIT

11
11
'22

Ngày 04/11/2022, 21 sinh viên Khóa 1 chương trình Công nghệ thông tin Nhật Bản, thầy Nguyễn Huy Hoàng đã có buổi giao lưu và báo cáo sản phẩm tại trường Cao đẳng Công nghệ Công nghiệp Tokyo.

Ngày 04/11/2022, 21 sinh viên Khóa 1 chương trình CNTT Nhật Bản và thầy Nguyễn Huy Hoàng cùng với Ông Chủ tịch Sasaki Beji, Ông Giám đốc Tomihiro Suzuki các thành viên Tập đoàn Freesia đã có chuyến công tác đến trường TMCIT. Đón tiếp đoàn, về phía trường TMCIT gồm có:

  • Thầy Hiệu trưởng TMCIT Yoshizama Masasumi
  • Thầy Phó Hiệu trưởng Shibazaki
  • Thầy Trưởng Ban Quản lý Matazawa
  • Thầy Trưởng Phòng Quản lý sinh viên Shawada
Thầy Hiệu trưởng Yoshizama Masasumi đã có bài phát biểu chào mừng đoàn. Trường TMCIT đã có lịch sử 60 năm thành lập và 21 sinh viên TDC đã rất xuất sắc khi tham gia chương trình đào tạo với một phần trong đó có chương trình TMCIT. 21 sinh viên TDC chính là tương lai của Việt Nam. Thầy mong mỗi bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình và Thầy rất kỳ vọng vào sự cố gắng và nỗ lực của mỗi bạn. Tất cả những điều các bạn được nghe, được nhìn thấy, được cảm nhận, Thầy Hiệu trưởng mong các bạn sẽ mang về Việt Nam để lan tỏa và cống hiến cho Việt Nam, truyền lại cho các thế hệ sau. Khi các bạn làm được điều đó là các bạn đã góp phần giúp phát triển Việt Nam. Thầy Hiệu trưởng rất kỳ vọng vào việc này.

Đáp lời Thầy Hiệu trưởng, Ông Chủ tịch Sasaki Beji đã có những chia sẻ đầy cảm xúc. 21 sinh viên TDC chính là những người vui nhất khi nghe được những lời từ Thầy Hiệu trưởng. Các bạn đã may mắn được thừa hưởng chương trình đào tạo một phần từ TMCIT. Ông Chủ tịch mong các bạn sau khi tốt nghiệp phải phát huy thêm nữa để cho tất cả mọi người, những người đã hỗ trợ giúp đỡ mình thấy được mình đã lĩnh hội được chương trình như thế nào. Ngoài ra, Ông Chủ tịch cũng chia sẻ nội dung về phát triển bền vững và chấm dứt đói nghèo.

Cuối buổi sáng, thầy Matazawa đại diện trường TMCIT đã đưa các bạn đi tham quan trường. Các bạn được giới thiệu các phòng học, xưởng thực hành, khuôn viên trường TMCIT.

Buổi chiều, các bạn sinh viên FIT-TDC đã trình bày các sản phẩm của từng nhóm và lắng nghe các câu hỏi, phản hồi từ sinh viên và các thầy trường TMCIT. Đối với từng đồ án, các bạn có 10 phút để giới thiệu đồ án, sau đó demo sản phẩm, 5 phút cho phần hỏi đáp. Các bạn sinh viên đã có phần trình bày trọn vẹn với các sản phẩm:

TDC-1: “Farming game”: 15.Nguyễn Lê Trọng Tiền, 21.Huỳnh Dương Mỹ Uyên, 11.Lê Bá Quang
TDC-2: “Learning English”: 15.Nguyễn Lê Trọng Tiền, 21.Huỳnh Dương Mỹ Uyên, 11.Lê Bá Quang, 03.Huỳnh Nhựt Duy, 17.Nguyễn Thị Ánh Trinh
TDC-3: “VIdeoCall”: 14.Phạm Phước Thạch, 06.Hoàng Hữu Long, 19.Phạm Xuân Trường, 16.Trần Minh Triết, 05.Trần Quang Hưng
TDC-4: “Shopping Applications and Trading Platforms online”: 01.Phạm Hoàng Anh, 02.Vũ Minh Chuẩn, 04Trương Minh Hiếu, 07.Phạm Văn Lộc, 09.Đặng Thanh Nguyên, 12.Đào Xuân Sơn
TDC-5: “Read comics web”: 13.Nguyễn Đoàn Huy Sơn, 08.Phan Hồng Bảo Ngọc, 10.Lưu Thị Kiều Oanh
TDC-6: “Japanese character learning web app”: 08.Phan Hồng Bảo Ngọc, 10.Lưu Thị Kiều Oanh, 20.Võ Thị Ngọc Tuyền
TDC-7: “Food orderning application”, You Tube 12分, 14.Phạm Phước Thạch, 06.Hoàng Hữu Long, 19.Phạm Xuân Trường, 16.Trần Minh Triết, 05.Trần Quang Hưng TDC-8,“Hotel booking app”: 13.Nguyễn Đoàn Huy Sơn, 18.Nguyễn Công Trình, 08.Phan Hồng Bảo Ngọc , 10.Lưu Thị Kiều Oanh, 20.Võ Thị Ngọc Tuyền


updating...

Tuyển sinh
CAO ĐẲNG
2024
Ngành

Truyền thông &
Mạng máy tính
Ngành

Công nghệ thông tin
Ngành

Thiết kế đồ họa

Catalogue
English

FIT - TDC catalogue English

Japanese

FIT - TDC catalogue Japanese

Lịch
trực khoa

Họ & Tên (Chức vụ) Thời gian
Buổi Thứ
Võ Thành Trung
(Trưởng Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Chiều Thứ 5
Sáng Thứ 6
Phan Thị Thể
(Phó Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Nguyễn Huy Hoàng
(Trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm)
Chiều Thứ 4
Cao Trần Thái Anh
(Trưởng Bộ môn Mạng máy tính)
Chiều Thứ 3
Nguyễn Phong Lan
(Trưởng Bộ môn Đồ họa)
Sáng Thứ 3
Nguyễn Huy Hoàng
(Phụ trách quản lý Bộ môn Hệ thống thông tin)
Sáng Thứ 5
Việc làm TDC

Sự kiện
Hoạt động

Bộ môn
chuyên ngành

200x200
Mạng
máy tính
200x200
công nghệ
phần mềm
200x200
Đồ họa
200x200
Tin học
cơ sở