Truyền thông và Mạng máy tính - Ngành học giàu tiềm năng

03
08
'18

Trong những năm gần đây, thế giới công nghệ bùng nổ và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều này dẫn đến nhu cầu nhân lực cho các ngành công nghệ kỹ thuật máy tính ngày càng gia tăng, trong đó có ngành truyền thông và mạng máy tính.



Với sự bùng nổ của Internet, các công nghệ mạng hiện hữu ở khắp mọi nơi, từ các hộ gia đình cho đến các doanh nghiệp. Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, bất kỳ cá nhân nào cũng cần sử dụng hệ thống mạng để kết nối, tương tác, chia sẻ phục vụ cho công việc cũng như các nhu cầu cá nhân. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm nhân lực để lắp đặt, vận hành và bảo trì hệ thống mạng là rất lớn.

Bên cạnh đó, hiện nay vấn đề bảo mật và an ninh mạng là một trong những vấn đề cấp thiết trước những đợt tấn công mạng ngày càng tinh vi và nguy hiểm. Vì vậy, nhu cầu nhân lực cho lĩnh vực này cũng không ngừng phát triển với các mức lương hấp dẫn. 

Vậy bạn đã sẵn sàng để phát triển sự nghiệp của bản thân với ngành học đầy tiềm năng ở cả hiện tại lẫn tương lai này? Hãy bắt đầu từ ngay bây giờ với Ngành Truyền thông & Mạng máy tính tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Vì sao chọn Ngành Truyền thông và Mạng máy tính ở Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức?


1. Đào tạo theo mô hình kép. Là nơi đầu tiên tại Việt Nam liên kết với các công ty truyền thông và hệ thống mạng lớn của Tp.HCM để triển khai mô hình đào tạo kép - một mô hình nổi tiếng của Đức, trong đó sinh viên được đào tạo 30% thời lượng tại trường70% thời lượng tại trực tiếp công ty.



2. Với các chuyên ngành đa dạng, bao quát và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của xã hội:
  • Quản trị mạng: thiết lập hệ thống mạng máy tính; cấu hình mạng; điều chỉnh hiệu năng hoạt động mạng máy tính; vận hành hệ thống mạng; giải quyết các sự cố mạng; bảo vệ hệ thống mạng trước nguy cơ virus, worm, trojan, spam.
  • An ninh mạng: tư vấn, giải quyết các vấn đề về bảo mật hệ thống, mất cắp thông tin; phòng chống các đợt tấn công của hacker.
  • IT helpdesk: sửa chữa, khắc phục tất cả các sự cố xảy ra trên máy tính như máy hỏng, chậm, bị lỗi.

3. Phòng thực hành hiện đại: với hệ thống CISCO hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thực tập trên thiết bị mạng.



4. Liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp và được doanh nghiệp đánh giá cao. Chương trình học được thiết kế và xây dựng với sự góp ý từ các doanh nghiệp. Sinh viên được thực tập trực tiếp tại doanh nghiệp và có cơ hội việc làm trước khi tốt nghiệp.



5. Thời gian đào tạo 2.5 năm với mức học phí hợp lý (~ 5 triệu đồng/học kỳ * 5 học kỳ). Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội nhận được các học bổng khuyến khích học tập ở mỗi học kỳ.
 

Chọn Truyền thông và Mạng máy tính tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức - Chọn cả tương lai trong tầm tay bạn.


Đăng ký tuyển sinh tại: http://tuyensinh.tdc.edu.vn/
FIT - TDC

Bộ môn
chuyên ngành

200x200
Mạng
máy tính
200x200
công nghệ
phần mềm
200x200
Đồ họa
200x200
Tin học
cơ sở