Sinh viên TDC với sự kiện “HOUR OF CODE”

17
12
'14

Hưởng ứng sự kiện học tập lớn nhất trong lịch sử - “Hour of Code” trong tuần lễ giáo dục khoa học máy tính 8-14/12/2014 và nhằm mục tiêu truyền cảm hứng, tạo sự đam mê yêu thích lập trình cho HSSV khoa công nghệ thông tin đã tổ chức sự kiện sinh viên TDC với “HOUR OF CODE” vào ngày 13/12/2014.


Hour of Code là gì? là một giờ giới thiệu khoa học máy tính, được thiết kế để giúp mọi người hiểu hơn về lập trình và chứng tỏ bất cứ ai cũng có thể học được từ những thứ cơ bản. Hour of code do tổ chức phi lợi nhuận http://code.org tổ chức, với sự tài trợ của nhiều đối tác như Microsoft, Apple, Amazon...
Tham gia chương trình, sinh viên được học hỏi kinh nghiệm của những nhân vật nổi tiếng như là: Barack Obama, Mark Zuckerberg, Bill Gates, … qua các video chia sẻ, khơi nguồn cảm hứng yêu thích đam mê lập trình từ những đoạn code đơn giản khi mới bắt đầu với lập trình. Chương trình giới thiệu hệ thống cách học lập trình chỉ bắt đầu bằng cách ‘kéo và thả’ – ‘drag and drop’
Và tất nhiên là sinh viên được trải nghiệm đam mê lập trình qua các cách học lập trình thú vị với các hướng sinh động dễ hiểu rồi đến các trò chơi tư duy logic đầy sáng tạo. Sinh viên tham gia cuốn hút vào cách vừa học vừa chơi với game lập trình hấp dẫn này.
Còn nhiều khóa học hấp dẫn tại http://code.org/learn về viết game Iphone hay ứng dụng Android,… đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm.

Tuyển sinh
CAO ĐẲNG
2024
Ngành

Truyền thông &
Mạng máy tính
Ngành

Công nghệ thông tin
Ngành

Thiết kế đồ họa

Catalogue
English

FIT - TDC catalogue English

Japanese

FIT - TDC catalogue Japanese

Lịch
trực khoa

Họ & Tên (Chức vụ) Thời gian
Buổi Thứ
Võ Thành Trung
(Trưởng Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Chiều Thứ 5
Sáng Thứ 6
Phan Thị Thể
(Phó Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Nguyễn Huy Hoàng
(Trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm)
Chiều Thứ 4
Cao Trần Thái Anh
(Trưởng Bộ môn Mạng máy tính)
Chiều Thứ 3
Nguyễn Phong Lan
(Trưởng Bộ môn Đồ họa)
Sáng Thứ 3
Nguyễn Huy Hoàng
(Phụ trách quản lý Bộ môn Hệ thống thông tin)
Sáng Thứ 5
Việc làm TDC

Sự kiện
Hoạt động

Bộ môn
chuyên ngành

200x200
Mạng
máy tính
200x200
công nghệ
phần mềm
200x200
Đồ họa
200x200
Tin học
cơ sở