Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trở thành thành viên thứ 334 của Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh

30
12
'16

Ngày 27/12/2016 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức chính thức trở thành thành viên thứ 334 của Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City Computer Assosiation – HCA)

Ngày 27/12/2016 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức chính thức trở thành thành viên thứ 334 của Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City Computer Assosiation – HCA). Sự kiện trên đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của Nhà trường trong tiến trình phát triển thành Trường tiên tiến khu vực Đông Nam Á.

Được thành lập vào năm 1988, HCA là Hiệp hội Công nghệ thông tin thành lập sớm nhất Việt Nam với hơn 300 hội viên là các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng hơn 1000 hội viên tham gia cá nhân, với nhiều hoạt động chuyên môn về lĩnh vực công nghệ thông tin, phần mềm… Việc trở thành thành viên của HCA mang lại cho Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nhiều cơ hội phát triển về thương hiệu của Nhà trường, nâng cao năng lực nghiên cứu, giảng dạy, nắm bắt kịp thời xu hướng phát triển công nghệ cho giảng viên thông qua các khóa đào tạo do HCA tổ chức, đồng thời tăng cường sự kết nối nhiều hơn nữa giữa Nhà trường với các doanh nghiệp thành viên của hội.

Tin rằng, trong bối cảnh của khoa học kỹ thuật và công nghệ, với những tiền đề mới, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ có thêm động lực để hoàn thành tốt sứ mạng của mình: Đào tạo nguồn nhân lực có đạo đức và năng lực, yêu nghề, sáng tạo, biết tự khẳng định giá trị, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, có ý thức học tập suốt đời”.

Xem thêm thông tin về Nhà trường trên website của HCA tại đây.

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Tuyển sinh
CAO ĐẲNG
2024
Ngành

Truyền thông &
Mạng máy tính
Ngành

Công nghệ thông tin
Ngành

Thiết kế đồ họa

Catalogue
English

FIT - TDC catalogue English

Japanese

FIT - TDC catalogue Japanese

Lịch
trực khoa

Họ & Tên (Chức vụ) Thời gian
Buổi Thứ
Võ Thành Trung
(Trưởng Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Chiều Thứ 5
Sáng Thứ 6
Phan Thị Thể
(Phó Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Nguyễn Huy Hoàng
(Trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm)
Chiều Thứ 4
Cao Trần Thái Anh
(Trưởng Bộ môn Mạng máy tính)
Chiều Thứ 3
Nguyễn Phong Lan
(Trưởng Bộ môn Đồ họa)
Sáng Thứ 3
Nguyễn Huy Hoàng
(Phụ trách quản lý Bộ môn Hệ thống thông tin)
Sáng Thứ 5
Việc làm TDC

Sự kiện
Hoạt động

Bộ môn
chuyên ngành

200x200
Mạng
máy tính
200x200
công nghệ
phần mềm
200x200
Đồ họa
200x200
Tin học
cơ sở