CĐ Công nghệ Thủ Đức ký kết hợp tác với doanh nghiệp

CĐ Công nghệ Thủ Đức ký kết hợp tác với doanh nghiệp

11
08
'18

Sáng ngày 11/08/2018, tại Hội trường B - CĐ Công nghệ Thủ Đức đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, trong đó có hai doanh nghiệp công nghệ thông tin là Công ty Cổ phần Bibiam và Công ty TNHH SoftWorld Việt Nam.

 


Gắn kết hoạt động đào tạo với thực tiễn doanh nghiệp luôn là một định hướng của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Vì vậy, nhà trường luôn chú trọng và chủ động kết nối với các doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM nhằm đem lại chất lượng đào tạo sát với thực tiễn cho sinh viên. Trên tinh thần đó, sáng ngày 11/08/2018, tại Hội trường B - Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp.



Bà Nguyễn Thị Lý - Hiệu trưởng TDC phát biểu trong Lễ ký kết

Trong đợt ký kết này, TDC đã ký kết với hai doanh nghiệp công nghệ thông tin, đó là Công ty Cổ phần BibiamCông ty TNHH SoftWorld Việt Nam. Đây là hai doanh nghiệp đã có thời gian làm việc lâu dài với Khoa Công nghệ thông tin thông qua các đợt thực tập của sinh viên khoa, cũng như các hoạt động khác tại khoa.

Bà Lê Thị Hải (trái) - Giám đốc Công ty Cổ phần Bibiam ký kết hợp tác đào tạo với TDC

Ông Huỳnh Đình Nhiên (trái) - Giám đốc Công ty TNHH SoftWorld Việt Nam ký kết hợp tác đào tạo với TDC

Công ty Cổ phần Bibiam là một công ty công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử, cung cấp mô hình sàn thương mại điện tử cho ngành công nghiệp (B2B2C). Trong hoạt động đào tạo của Khoa Công nghệ thông tin, Bibiam luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình trong các hoạt động như tạo môi trường thực tập thực tế cho các sinh viên của khoa, hỗ trợ các hoạt động truyền thông của khoa với đài truyền hình thành phố.

Bà Lê Thị Hải chia sẻ về FIT - TDC trong một phóng sự của HTV

Công ty TNHH SoftWorld Việt Nam công ty công nghệ thông tin với vốn đầu tư từ cổ đông Nhật Bản. SoftWorld được thành lập bởi các thành viên có kinh nghiệm trên 15 năm làm việc và triển khai các giải pháp, dự án công nghệ thông tin tại Nhật Bản. Công ty hiện có trụ sở chính tại Tp.HCM và các chi nhánh tại Huế và Nhật Bản.

Ông Huỳnh Đình Nhiên chia sẻ về FIT - TDC trong một tọa đàm của HTV
 
Ông Huỳnh Đình Nhiên chia sẻ cảm nghĩ trong quá trình gắn kết với FIT - TDC tại Lễ ký kết

SoftWorld Việt Nam đã có quá trình gắn kết lâu dài và hỗ trợ hết mình trong các hoạt động của Khoa Công nghệ thông tin như giao lưu chia sẻ với sinh viên, tiếp nhận sinh viên của khoa thực tập tại SoftWorld, giới thiệu và tạo kết nối giữa Khoa với các tổ chức, doanh nghiệp công nghệ của thị trường Nhật Bản, v.v...

Ông Huỳnh Đình Nhiên trong một hoạt động giao lưu với sinh viên FIT - TDC

Thông qua việc ký kết với công ty Bibiam và công ty SoftWorld, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, cụ thể là Khoa Công nghệ thông tin thể hiện quyết tâm định hướng đào tạo gắn liền với thực tiễn và gắn kết với doanh nghiệp. Bên cạnh đó luôn chú trọng phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức các hoạt động thực tế bổ ích cho sinh viên.




FIT - TDC

Tuyển sinh
CAO ĐẲNG
2024
Ngành

Truyền thông &
Mạng máy tính
Ngành

Công nghệ thông tin
Ngành

Thiết kế đồ họa

Catalogue
English

FIT - TDC catalogue English

Japanese

FIT - TDC catalogue Japanese

Lịch
trực khoa

Họ & Tên (Chức vụ) Thời gian
Buổi Thứ
Võ Thành Trung
(Trưởng Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Chiều Thứ 5
Sáng Thứ 6
Phan Thị Thể
(Phó Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Nguyễn Huy Hoàng
(Trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm)
Chiều Thứ 4
Cao Trần Thái Anh
(Trưởng Bộ môn Mạng máy tính)
Chiều Thứ 3
Nguyễn Phong Lan
(Trưởng Bộ môn Đồ họa)
Sáng Thứ 3
Nguyễn Huy Hoàng
(Phụ trách quản lý Bộ môn Hệ thống thông tin)
Sáng Thứ 5
Việc làm TDC

Sự kiện
Hoạt động

Bộ môn
chuyên ngành

200x200
Mạng
máy tính
200x200
công nghệ
phần mềm
200x200
Đồ họa
200x200
Tin học
cơ sở