FIT - TDC bắt đầu chuyến công tác tại trường TMCIT tại Tokyo, Nhật Bản

FIT - TDC bắt đầu chuyến công tác tại trường TMCIT tại Tokyo, Nhật Bản

12
06
'18

Từ ngày 11/06/2018 đến ngày 15/06/2018, đoàn giảng viên Khoa Công nghệ thông tin - Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có chuyến công tác tại trường Cao đẳng Công nghiệp Công nghệ Tokyo (TMCIT)

 




Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo hướng đến các tiêu chuân quốc tế, đẩy mạnh công tác giao lưu và hợp tác quốc tế, từ ngày 11/06/2018 đến ngày 15/06/2018, đoàn giảng viên Khoa Công nghệ thông tin - Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có chuyến công tác tại trường Cao đẳng Công nghiệp Công nghệ Tokyo (TMCIT), Nhật Bản.



Trường TMCIT là một trong những trường cao đẳng công lập tốt nhất, đào tạo theo hình thức Kosen của Thủ đô Tokyo. Đây là hình thức đào tạo tiên tiến của Nhật Bản trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng thực tiễn và thái độ làm việc chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Được sự hỗ trợ từ tập đoàn Freesia - Nhật Bản, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có được cơ hội kết nối với trường TMCIT và Khoa Công nghệ thông tin được chọn là khoa sẽ tiến hành xây dựng chương trình đào tạo theo chương trình của trường TMCIT.



Dự án kết nối giữa trường TDC và trường TMCIT đã được tiến hành từ năm 2016 và đến nay đã đạt được các kết quả nhất định. Mối quan hệ của hai trường ngày càng trở nên sâu sắc và gắn bó hơn. Các giảng viên của trường TDC cũng đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích và quý báu từ các giảng viên trường TMCIT.

Trong đợt giao lưu công tác này, các giảng viên Khoa Công nghệ thông tin - TDC đã hân hạnh có cơ hội được tham dự vào các lớp học của các giảng viên trường TMCIT. Điều này không chỉ giúp cho các gỉảng viên TDC bổ sung, cập nhật kiến thức cho bản thân mà còn giúp học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý giá trong phương pháp giảng dạy và đánh giá sinh viên. Đây sẽ là cơ sở, là tiền đề để TDC có thể xây dựng một chương trình đào tạo tiên tiến học hỏi, kế thừa theo chương trình của TMCIT.



TDC được hân hạnh là trường cao đẳng đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại trên thế giới được kết nối với trường TMCIT. Đây là một điều may mắn, nhưng cũng đặt ra một thách thức để TDC không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện và phát triển hướng đến các tiêu chuẩn trên thế giới.











Tuyển sinh
CAO ĐẲNG
2024
Ngành

Truyền thông &
Mạng máy tính
Ngành

Công nghệ thông tin
Ngành

Thiết kế đồ họa

Catalogue
English

FIT - TDC catalogue English

Japanese

FIT - TDC catalogue Japanese

Lịch
trực khoa

Họ & Tên (Chức vụ) Thời gian
Buổi Thứ
Võ Thành Trung
(Trưởng Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Chiều Thứ 5
Sáng Thứ 6
Phan Thị Thể
(Phó Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Nguyễn Huy Hoàng
(Trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm)
Chiều Thứ 4
Cao Trần Thái Anh
(Trưởng Bộ môn Mạng máy tính)
Chiều Thứ 3
Nguyễn Phong Lan
(Trưởng Bộ môn Đồ họa)
Sáng Thứ 3
Nguyễn Huy Hoàng
(Phụ trách quản lý Bộ môn Hệ thống thông tin)
Sáng Thứ 5
Việc làm TDC

Sự kiện
Hoạt động

Bộ môn
chuyên ngành

200x200
Mạng
máy tính
200x200
công nghệ
phần mềm
200x200
Đồ họa
200x200
Tin học
cơ sở