Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với công ty TMA solutions

26
09
'14

Sáng ngày 6/6/2013, tại hội trường B trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong công tác đào tạo giữa nhà trường với công ty TMA solutions.

Sáng ngày 6/6/2013, tại hội trường B trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong công tác đào tạo giữa nhà trường với công ty TMA solutions.

Lễ ký kết có sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Toàn_Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, cô Nguyễn Thị Lý_ Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Võ Long Triều_ Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Mỹ Phi Phụng_ Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện các phòng, khoa, trung tâm của trường. Về phía đại diện công ty TMA Solutions có ông Trần Phúc Hồng_ Phó tổng giám đốc công ty TMA kiêm Giám đốc trung tâm Giải pháp di động TMA, ông Bùi Đức Quang_ Giám đốc trung tâm Nghiên cứu và Phát triển TMA kiêm Giám đốc Trung tâm thực tập sinh viên.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức  và Công ty TMA Solutions

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với công ty TMA Solutions là bước tiến dài trong mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp. Điều đó không chỉ khẳng định sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cho sự nghiệp phát triển bền vững của trường, mà còn góp phần khẳng định thương hiệu của nhà trường với các doanh nghiệp. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của Trung tâm hợp tác doanh nghiệp trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Hiện tại, với vai trò là ngành nghề mũi nhọn của trường, khoa Công nghệ thông tin đã tiên phong đi đầu trong chiến lược hợp tác với doanh nghiệp. Sắp tới, Khoa Công nghệ Thông tin sẽ đưa giảng viên của khoa sang làm việc trong môi trường thực tiễn tại TMA trong thời gian 6 tháng, nhằm nâng cao khả năng thực hành và chất lượng giảng dạy của giảng viên. 
 

Ông Trần Phúc Hồng_ Phó tổng giám đốc Công ty TMA Solutions

Phát biểu trong lễ ký kết, ông Trần Phúc Hồng_ Phó tổng giám đốc công ty TMA Solutions bày tỏ sự cảm kích trước sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của trường, đồng thời đánh giá cao tầm nhìn và định hướng của trường. Không chỉ ở lĩnh vực Công nghệ thông tin, TMA Solutions còn mong muốn được mở rộng hợp tác với nhà trường trong nhiều lĩnh vực khác. 
 
Tiến sĩ Nguyễn Toàn_ Hiệu trưởng trường CĐCNTĐ

Tiến sĩ Nguyễn Toàn_ Hiệu trưởng trường nhà trường cũng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cám ơn đến công ty. Với mô hình “Học kỳ doanh nghiệp”_ đưa giảng viên của trường sang học tập và làm việc tại doanh nghiệp, tạo cho giảng viên có cơ hội cọ xát với môi trường làm việc thực tiễn để từ đó áp dụng vào bài giảng, trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đang từng bước xóa bỏ lối mòn trong đào tạo, nhằm tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng theo nhu cầu của xã hội. 
 
 

Ông Phan Gia Phước (Giảng viên khoa CNTT)_ 1 trong 4 giảng viên của trường tham gia vào khóa đào tạo đầu tiên tại doanh nghiệp phát biểu cảm nghĩ của mình

(Trung tâm Thông tin – Thư viện)

Tuyển sinh
CAO ĐẲNG
2024
Ngành

Truyền thông &
Mạng máy tính
Ngành

Công nghệ thông tin
Ngành

Thiết kế đồ họa

Catalogue
English

FIT - TDC catalogue English

Japanese

FIT - TDC catalogue Japanese

Lịch
trực khoa

Họ & Tên (Chức vụ) Thời gian
Buổi Thứ
Võ Thành Trung
(Trưởng Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Chiều Thứ 5
Sáng Thứ 6
Phan Thị Thể
(Phó Khoa CNTT)
Sáng Thứ 2
Nguyễn Huy Hoàng
(Trưởng Bộ môn Công nghệ phần mềm)
Chiều Thứ 4
Cao Trần Thái Anh
(Trưởng Bộ môn Mạng máy tính)
Chiều Thứ 3
Nguyễn Phong Lan
(Trưởng Bộ môn Đồ họa)
Sáng Thứ 3
Nguyễn Huy Hoàng
(Phụ trách quản lý Bộ môn Hệ thống thông tin)
Sáng Thứ 5
Việc làm TDC

Sự kiện
Hoạt động

Bộ môn
chuyên ngành

200x200
Mạng
máy tính
200x200
công nghệ
phần mềm
200x200
Đồ họa
200x200
Tin học
cơ sở